Thị trường cho nhà Times City vô cùng sôi động mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ quy mô căn hộ, vị trí cho đến giá thuê. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ bảng giá cho thuê căn hộ tại dự án Times City mới nhất. Mời quý bạn đọc đón xem trong phần tiếp theo!

Times City

Đối tượng khách hàng thuê căn hộ Times City

Khách thuê nhà Times City rất đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc căn hộ khác nhau. Đối với phân phúc cao cấp chủ yếu phục vụ cho đối tượng là người nước ngoài, quản lý doanh nghiệp. Phân khúc tầm trung thu hút đối tượng nhân viên văn phòng, hộ gia đình. Và người độc thân, vợ chồng mới cưới, sinh viên,….hướng đến các căn hộ cho thuê giá rẻ và chung cư mini.

Cập nhật giá cho thuê nhà Times City 2022

Diện tích căn hộ Times City cho thuê cũng rất đa dạng dao động từ 30-hơn 100m2. Theo đó giá cho thuê thuê nhà Times City từ  3-15 triệu đồng/tháng.

Một số chi phí dịch vụ tại Times City

1. Phí dịch vụ quản lý căn hộ

2. Chi phí gửi xe tại chung cư Vinhomes Times City

Theo quy định, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được biên chế 1 chiếc xe ô tô và 2 chiếc xe máy với mức giá ưu đãi là:

– 1.250.000 VND cho 01 ô tô/ tháng

– 45.000 VND/ cho 01 xe máy/tháng

3. Chi phí điện – nước tại Times City

Chi phí điện nước được tính theo giá thu của nhà nước và theo công ty cung cấp điện nước cho dự án. Trong đó, Phí sử dụng nước nóng: được hưởng mức giá ưu đãi cố định là 30.000đ/m3 (chưa gồm VAT) trong vòng 10 năm.

Ngoài ra còn một số chi phí dịch vụ nhỏ lẻ khác. Sẽ có chính sách ưu đãi khác nhau đối với từng hợp đồng cho thuê nhà Times City.

Lưu ý khi thuê căn hộ tại Times City

Trong quá trình tìm hiểu và ký kết hợp đồng cho thuê nhà Times City khách hàng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

– Xác định nhu cầu sử dụng để có lựa chọn căn hộ có phân khúc phù hợp: Như đã nói ở trên thì căn hộ Times City rất đa dạng về diện tích và giá thuê bởi vậy bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng nhà ở của mình.  Từ đó mới có lựa chọn chính xác nhất về việc lựa chọn căn hộ có diện tích, quy mô và phân khúc phù hợp. Tránh hiện tượng thuê nhà quá rộng gây lãng phí khi không sử dụng hết không gian. Hoặc căn hộ quá chật chội ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

– Tham khảo mặt bằng giá thuê nhà và các khoản phát sinh khác: Đặc thù khi thuê nhà chung cư là ngoài chi phí thuê nhà hàng tháng còn rất nhiều khoản phí dịch vụ khác. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin về giá thuê theo mặt bằng chung. Và các loại phí dịch vụ như điện, nước, dịch vụ vệ sinh, gửi xe…để cân đối và đưa ra lựa chọn phù hợp.

– Tuyệt đối không được bỏ qua việc ký kết hợp đồng thuê nhà tại Times City. Đây là căn cứ quan trọng bảo vệ quyền lợi của bạn. Trước khi ký kết hợp đồng bạn cần đọc kỹ và nắm được các thông tin về về tiền đặt cọc, tiền thuê và các khoản chi phí phát sinh khác, về thời hạn kết thúc hợp đồng và những quyền hạn sử dụng tiện ích trong căn hộ chung cư cho thuê. Đồng thời, lấy đủ chữ ký xác nhận của bên thuê, bên cho thuê và chữ ký của người làm chứng.

Trên đây là một số thông tin cập nhật về giá cho thuê nhà Times City năm 2022. Hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích. Để cập nhật thêm nhiều tin tức về thuê nhà Times City và thông tin bán chung cư Times City hãy theo dõi chúng tôi ngay!