Với sự kết hợp các tiện ích chuẩn sống cao cấp cùng bên quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là khu đô thị hoàn hảo cho cuộc sống lượng lưu, khẳng định vị thế chủ nhân đẳng cấp. Được biết, vào ngày 21/6/2020 Vingroup đã long trọng tổ chức Lễ khởi công Công viên VinWonders Vũ Yên, cũng trong sự kiện này chủ đầu tư cũng chính thức đưa ra thông tin quy hoạch Khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên và dự kiến quý III năm 2020 sẽ được mở bán.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN HẢI PHÒNG

  • Tên dự án: Vinhomes Vũ Yên
  • Vị trí: Đảo Vũ Yên, Huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Tổng vốn đầu tư: hơn 22.700 tỷ đồng (khoảng 1 tỷ USD)
  • Quy mô: 872ha, trong đó
  • Công viên rừng sinh thái: 277 ha, chiếm 31,8%
  • Đất công trình hạ tầng kỹ thuật: 3,5%
  • Diện tích xây dựng đô thị: 564ha, tương đương hơn 64%, trong đó: chiếm diện tích lớn nhất là đất cây xanh mặt nước với hơn 32%, tương ứng bằng 183ha
  • Đất sân golf: 159ha, 28%
  • Đất ở Biệt thự sinh thái ven sông: gần 62ha, 20%

Vị trí kim cương của Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên là vùng đất địa linh khi là nơi giao thoa của 3 con sông lớn: sông Ruột lợn, sông Cấm và sông Đá Bạch. Nơi đây giáp với trung tâm thành phố tương lai Thủy Nguyên và tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể hơn:

Vinhomes Vũ Yên – Hàng Hot với thị trường bất động sản 2022

Vị trí vàng của dự án VInhomes Vũ Yên

  • Phía Bắc và Phía tây: giáp với sông Ruột Lợn và huyện Thủy Nguyên
  • Phía Nam: giáp sông Cấm và trung tâm thành phố
  • Phía Đông: giáp sông Đá Bạch, ranh giới giữa Hải Phòng và Quảng Ninh

Tọa lạc trên nền đất được phù sa bồi đắp hàng triệu năm, kết hợp với địa thế giáp sông hiếm có. Vin Vũ Yên mang những giá trị phong thủy hưng thịnh, tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Dự án là nơi tụ hội những giá trị vượt trội mang đến một không gian sinh thái đẳng cấp nhất vùng Bắc bộ.

Lợi thế giao thông từ vị trí của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên

Tính đến thời điểm hiện tại, Vingroup kết hợp với UBND TP. Hải Phòng xây dựng hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đến Vinhome Vũ Yên. Theo quy hoạch của thành phố, các hạng mục nổi bật đã và đang được triển khai bao gồm: cáp treo dài 1,5km kết nối đảo với đất liền, cầu Vũ Yên 1 và cầu Vũ Yên 2, đường Đỗ Mười kết nối với trung tâm thành phố tương lai Thủy Nguyên, hầm vượt sông Cấm,…

Vinhomes Vũ Yên kế thừa hệ thống giao thông có khả năng kết nối dễ dàng và di chuyển thuận lợi đến các khu vực của thành phố và các địa phương lân cận. Điểm này được thể hiện qua quãng đường, thời gian di chuyển từ dự án đến các khu vực như:

  • Trung tâm nhà hát thành phố Hải Phòng: 5km – 8 phút
  • Di chuyển Hà Nội – Hải Phòng: 2 tiếng
  • Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: 3km
  • Sân bay Cát Bi: 7km
  • Khu đô thị Vinhomes Imperia: 5km
  • Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh: 30 phút

Các phân khu chính tại Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vũ Yên được hình thành với 4 phân khu chính bao gồm: phân khu biệt thự sinh thái, phân khu thương mại Shophouse, phân khu sân golf và phân khu vinwonders Vũ Yên. Mỗi phân khu sẽ mang một sắc thái riêng với các sản phẩm nhà và biệt thự mang nét đặc trưng.

Các phân khu chính tại Vinhomes Vũ Yên

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên

Phân khu thương mại Shophouse

Với số lượng có hạn cùng các yếu tố như vị trí, thiết kế, công năng, phân khu thương mại Shophouse đã tạo ra các tiềm năng sinh lời mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mong muốn được sở hữu. Theo một khảo sát, tỉ lệ khai thác của các căn Shophouse vào khoảng 8-12%/năm – cao hơn cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng nhưng ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Với Shophouse, gia chủ có thể kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề và tiếp cận được cộng đồng khách hàng đẳng cấp. Nếu không muốn kinh doanh, Shophouse còn có thể cho thuê làm văn phòng đại diện. Sản phẩm Shophouse quy tụ nhiều lợi ích, có thể dễ dàng mua bán, cho thuê và mang tính thanh khoản.

Phân khu biệt thự sinh thái

Sự hài hoà, gần gũi giữa con người với thiên nhiên xung quanh là yếu tố quan trọng hình thành nên biệt thự nghỉ dưỡng. Điều đó đã được Vinhome Vũ Yên tập trung phát huy thông qua việc lựa chọn đảo Vũ Yên – Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng làm nơi khởi công xây dựng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng được “ưu ái” khi tiếp giáp trực tiếp với sông Ruột Lợn. Vị trí được ví như “trái tim” của dự án.

Từ biệt thự nghỉ dưỡng, các chủ nhân danh giá có thể dàng di chuyển tới hệ thống tiện ích nội khu.  Cũng như các địa điểm, khu vực lân cận. Sở hữu vị trí đắc địa, biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại môi trường sinh thái tự nhiên phù hợp để nâng cao sức khỏe thể chất và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Phân khu sân Golf

Mang thiết kế sang trọng đẳng cấp với tầm nhìn được tính toán và thiết kế tương xứng với tầm nhìn của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Các chủ nhân danh giá thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp như tranh thủy mặc của thiết kế sân golf và hòa cùng thiên nhiên như sông, núi, biển, hồ cùng đường chân trời xanh thẳm. Từ đó, chủ nhân biệt thự sân golf hàng ngày sẽ nghỉ dưỡng trong bầu không khí thoáng đãng của cảnh quan thiên nhiên xanh tươi.

Yếu tố vượt trội hơn hết của loại hình sản phẩm bất động sản này phải kể đến là quy mô và thiết sân golf đạt chuẩn quốc tế. Sân golf Vinhome Vũ Yên với 36 lỗ tiêu chuẩn và có khả năng nâng cấp lên 72 lỗ. Sân golf Sân golf Vinhomes Vũ Yên có quy mô lớn và được các kiến trúc sư thiết kế các mức độ thử thách độc đáo với độ khó dễ biến hóa mang lại trải nghiệm thú vị, mới lạ mỗi ngày cho người chơi. Phân khúc khách hàng cao cấp sở hữu những căn biệt thự golf tại Vin Vũ Yên sẽ có đặc quyền thưởng thức trực tiếp các trận đấu golf đỉnh cao ngay từ hiên nhà mình.

Phân khu Vinwonders Vũ Yên

VinWonders Vũ Yên bao gồm 6 phân khu với 12 chủ đề. Lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng của nhân loại và các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới. Ngoài việc vui chơi giải trí, khách hàng cũng có cơ hội tham quan, khám phá những nền văn minh khác trên thế giới ngay tại Việt Nam. Trong đó, nổi bật là phân khu Thế giới diệu kỳ được xây dựng dựa trên các câu chuyện của 4 châu: Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ và Việt Nam.

Phân khu Vinwonders Vũ Yên

Phân khu VInhomes Vũ Yên

Khu vực đại lộ Châu Âu lấy bối cảnh Châu Âu thời trung cổ mang đến cho du khách cái nhìn tổng quan về cuộc sống của người dân Châu Âu. Với những hoạt động đặc sắc như mua sắm và check-in tại “Chợ phiên Copenhagen”, “Quảng trường phượng hoàng lửa”. Và đặc biệt phải kể đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật được lấy ý tưởng từ nền văn hóa truyền thống đặc trưng của các quốc gia trên thế giới. Như Show biểu diễn “ONCE”, Vũ khúc hân hoan của tộc người Viking,…

Chính sách Vinhomes Vũ Yên – Dự kiến ưu đãi 3 không cho khách mua vào quý 4/2022

Chính sách 3 không là chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt nhất thị trường bao gồm: không đồng vốn, không áp lực tài chính và không chờ đợi.

Chính sách Vinhomes Vũ Yên

Không đồng vốn: Chính sách mua nhà không cần vốn không còn xa lạ tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Singapore. Tại Vin Vũ Yên khách hàng không cần vốn tự có mà chỉ cần bỏ ra 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo như bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm (có thể là bất động sản hoặc sổ tiết kiệm của cá nhân hoặc của người thân trong gia đình: bố, mẹ, anh/chị em ruột). Việc không phải đầu tư ban đầu 20-30% giá trị căn hộ như thông lệ đem đến một giải pháp hỗ trợ tài chính giúp khách hàng có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước trong tầm tay.

Không áp lực tài chính cho phần vốn ban đầu: Chính sách 3 không đưa đến giải pháp cho vay 100% giá trị căn hộ với hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 26 tháng sau khi bàn giao (phụ thuộc vào chính sách cụ thể đang áp dụng của từng phân khu/tòa nhà tại từng khu đô thị). Tài sản đảm bảo sẵn có của khách hàng được ngân hàng giải ngân tương ứng với khoản vay ban đầu 20 – 30% giá trị căn hộ. Sau đó, 70– 80% giá trị căn hộ còn lại được đảm bảo bằng chính căn hộ Vinhomes khách hàng vừa mua.

Không chờ đợi: Chính sách 3 không Vinhomes tạo điều kiện cho chủ nhân tương lai nhận căn hộ để sinh sống, kinh doanh hay cho thuê ngay lập tức thay vì phải chờ đợi hay hoàn thành vô số các thủ tục phức tạp như nhiều dự án khác.

Vinhomes Vũ Yên | Dự án biệt thự – Shophouse tại đảo Vũ Yên của tập đoàn Vingroup

Dự án nghỉ dưỡng bậc nhất vị trí vô cùng đắc địa trên đảo Vũ Yên Thuỷ Triều., Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Với các sản phẩm bất động sản Biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề, shophouse, song lập, tứ lập. Đây là dự án được các nhà đầu tư bất động sản săn đón ngay từ khi chưa mở bán. Dự kiến tiến độ dự án sẽ hoàn thành trong năm 2022

Một trong số những ưu điểm nổi bật nhất của Vin Vũ Yên  là vị trí vàng với diện tích quy mô 870ha. Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất như sân golf Vũ Yên, bến du thuyền 5 sao, khu Casino, Vinwonders.v.v..  Điều này làm cho dự án trở nên hot hơn, tiềm năng tăng giá cao hấp dẫn các nhà đầu tư Bất động sản Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Bên cạnh đó, vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên cũng được đánh gia cao về mặt phong thủy. Dự án mang hơi hướng thiên nhiên, giúp cư dân tìm về nguồn cội, được bao bọc với 3 dòng sông lớn. Đặc biệt, Cầu Vũ Yên giúp kết nối dự án với trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng

Dự kiến Vinhomes Vũ Yên sẽ mở bán vào tháng 12/2022. Bảng giá dự án sẽ được cập nhật sớm trên website chính thức: duanvinhomesvuyen.com trước khi mở bán để các nhà đầu tư bất động sản có thể tham khảo. Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, Mức giá biệt thự Vinhomes đảo Vũ Yên sẽ ở mức hợp lý hơn so với các dự án xung quanh khu vực  và các dự án nghỉ dưỡng cùng phân khúc của Vingroup.

  • Nguyễn Minh Tiến – Giám đốc Phân phối chính thức dự án Vinhomes Vũ Yên tại Hải Phòng.
  • Hotline: 0977.68.0000
  • Đăng ký nhận thông tin sớm nhất tại Văn Phòng bán hàng Vinhomes Vũ Yên: Khu đô thị Vinhomes Marina – Cầu Rào 2 – Hải Phòng